Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

TỰ DO LÀ GÌ

Tôi vẫn thường sử dụng phương tiện giao thông công cộng, mô tô cá nhân, đi bộ… Nhưng tôi chưa bị ai ngăn chặn, xét hỏi. Vì sao ư? Đơn giản, vì tôi luôn nắm chắc và thực hiện đúng Luật Giao thông.
Tôi vẫn thường xuyên cùng anh em, bà con trong thôn, xóm đi lễ chùa và các lễ hội tín ngưỡng, bởi chúng tôi là người theo Đạo Phật, vậy mà cũng chẳng thấy ai ngăn cấm. Bởi lẽ, chúng tôi không mê tín, dị đoan, đi chùa chỉ để tỏ lòng thành kính với Đức Phật, để thư thái, trong sạch tâm hồn.
Tôi cũng có Blog cá nhân, có facebook, vẫn thường xuyên hoạt động viết bài, chia sẻ tình cảm, suy nghĩ với bạn bè, nhưng cũng chẳng ai yêu cầu tôi phải hạn chế hoặc bắt tôi thực hiện một quy định cụ thể nào cả. Cũng đơn giản, bởi tôi luôn ý thức tốt vai trò của một công dân, luôn nắm và thực hiện đúng những quy định của Pháp luật Nhà nước về báo chí.
Như thế tôi có phải là người tự do không nhỉ?

doanvanhau1158@gmail.com

1 nhận xét:

hãy thể hiện chính kiến của bạn